GuidePedia

0
Spa Camellia H sở hữu 5 công nghệ làm đẹp độc quyền tại Việt Nam được nhập khẩu từ Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Nhật Bản. PEEL WHITE AQUASHINE là công nghệ trẻ hóa da bí quyết lưu giữ làn da không tuổi được nhiều sao Hàn tin dùng.

Địa chỉ Spa Camellia H TPHCM
Năm 2016 viện trưởng viện da liễu Yein Hàn Quốc, BS. Choi Byung Ik đã ký kết và chuyển giao công nghệ độc quyền với Spa Camellia H. Vì vậy, chúng tôi tin rằng Spa Callemia H sẽ là nơi đáng tin cậy dành cho chị em phụ nữ với chất lượng dịch vụ đẳng cấp về Spa như: chăm sóc sức khỏe, chăm sóc và trẻ hóa da, trị liệu da và làm đẹp uy tín hàn đầu tại TP HCM.

Spa Camellia H đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những liệu pháp làm đẹp mới an toàn, hiệu quả. Trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tại TP HCM cũng như toàn quốc. Trong thời gian ngắn, Spa Camellia H đã đạt được một số giải thưởng danh giá như: Top 10 sản phẩm uy tín an toàn chất lượng năm 2016, Tổng giám đốc Trần Thu Hương được công nhận là nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2016, cùng nhiều sản phẩm và chứng nhận chất lượng dịch vụ khác.

Spa Camellia H được thành lập với sứ mệnh => tỏa sáng nét đẹp tiềm ẩn bên trong bạn.

Xem thêm các địa chỉ spa uy tín tại TPHCM tại đây: http://diachispataitphcm.blogspot.com/

CAMELLIA H - Hồ Chí Minh: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM. 📞 Điện thoại: 0873 050 379 📞 Hotline: 090 575 6868 Website: www.camelliah.vn

Đăng nhận xét

 
Top