GuidePedia

0
Tràn lan trên mạng là những lời mời gọi tuyển học viên, dạy móc mỡ mắt, nhấn mí, những thủ thuật cho khách hàng ngay tại nhà. Nhiều nơi thiếu đảm bảo điều kiện vô trùng, thậm chí có trang Facebook còn tuyển cả người nhấn mí, cắt má lúm đồng tiền miễn phí cho học viên của mình làm. Họ sẽ giao cho các học viên không có đủ chuyên môn, không đủ trình độ. Các khóa học về bấm mí, lấy mỡ... chỉ vài triệu đồng.


Đào tạo chui nghề spa nở rộ

Bệnh viện đa khoa Hà Thành mỗi ngày tiếp nhận vài ca biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng tại các cơ sở kém chất lượng và hầu hết đều do học viên làm cho khách nên để lại những hệ lụy khó lường.

Khách hàng không nên nhẹ dạ cả tin khi làm đẹp tại các cơ sở không đảm bảo. Vì mí mắt là cả hệ thông cơ chằn chịt, cắt cái gì và để lại cái gì là rất khó. Nếu Bác sĩ thật sự không có tay nghề thì rất dễ để lại nhiều bản lỗi, đáng lo nhất là thủ thuật làm má lúng đồng tiền hay cắt mí tại các spa. Do chỉ không tiêu nên bị viêm nhiễm bên trong, lòi chỉ, nhiễm trùng do vô trùng kém, Khách hàng nên bảo vệ chính mình, không nên nhẹ da làm các thủ thuật làm các cơ sở chui và được thực hiện bởi những người không có tay nghề để rồi phải chịu cảnh tiền mất tật mang.

Có nhu cầu học nghề các bạn có thể tham khảo Spa này, chuyên đào tạo học viên nghề Spa:
https://diachispataitphcm.blogspot.com/2017/12/lapia-beauty-spa.html

Đăng nhận xét

 
Top