GuidePedia

0
Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó Jollie D Spa đã mở thêm chi nhánh tại TP HCM. Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 3 với vị trí vô cùng thuận lợi cùng nhiều năm kinh nghiệm và đạt được nhiều bằng khen khác nhau. Jollie D Spa luôn là thương hiệu uy tín dành cho phái đẹp.


Địa chỉ Jollie D Spa Quận 3 TPHCM

Các phòng cung cấp dịch vụ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp, lắp đặt trang thiết bị thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với trang thiết bị hiện đại cũng những dòng mỹ phẩm nổi tiếng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.


Cùng các liệu pháp tiên tiến, kết hợp với đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu uy tín trên thế giới. Jollie D Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tìm lại được vẻ đẹp và sự tự tin của mình. Không chỉ vậy chi nhánh Jollie D Spa là địa chỉ Spa ở Sài Gòn còn kết hợp với các bạn sĩ có chuyên ngành tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tại Hàn Quốc để mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và chất lượng nhất.

-----------------------------
400B Lê Văn Sỹ - Q.3
1900 6950
jolliedspahangma.91@gmail.com
Website: www.jolliedspa.vn

Đăng nhận xét

 
Top