GuidePedia

0
Jenna Thanh Spa viện chăm sóc da hàng đầu Việt Nam

Có được một làn da trắng mịn không tì vết là ước mơ hầu hết của chị em phụ nữ. Thế nhưng, với tác động của môi trường ô nhiễm, áp lực công việc cuộc sống - cách chăm sóc da không đúng cách khiến cho làn da của chị em phụ nữ bị ảnh hưởng ít nhiều. Khô sạm, cháy nắng, mụn nhọt thường xuyên xuất hiện làm ảnh hưởng đến sắc đẹp sự tự tin công việc của các chị em. 

Địa chỉ Jenna Thanh Spa Quận 10 TPHCM

Hiểu được vấn đề này, Jenna Thanh Spa đã cập nhật công nghệ làm đẹp da cao cấp, hiện đại với trang thiết bị tân tiến đem đến cho chị em phụ nữ một vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi ánh nhìn.

Tọa lạc tại số 715 - 717 đường 3/2, P. 6, Q.10, TP HCM, đây là địa chỉ spa uy tín ở TPHCM có diện tích trên 1000 m2 với mong muốn mang đến cho khách hàng một thiên đường của sắc đẹp. Ngay từ khâu thiết kế, Jenna Thanh Spa đã chú trọng vào việc sử dụng các thiết bị nội thất châu Âu cao cấp mang lại không gian sang trọng ấm cúng. Bên cạnh đó, 3 yếu tố nước, chiết xuất của biển và đá được kết hợp hoàn hảo tạo ra một nghệ thuật spa đặc sắc và riêng biệt, giúp cho khách hàng có thể thư giãn nghỉ ngơi sao những chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Hiện nay, Jenna Thanh Spa là một trong các spa nổi tiếng về dịch vụ điều trị da hiệu quả giúp cho khách hàng loại bỏ mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, công nghệ thay da siêu vi điểm được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm để điều trị sẹo rỗ. Công nghệ thay da siêu vi điểm của Jenna Thanh Spa sẽ mang đến cho bạn chi phí tiết kiệm và tiết kiệm thời gian tối đa so với cách điều trị thông thường. Bên cạnh đó hàng loạt các dịch vụ làm đẹp được khách hàng tin dùng như: giảm béo chuyên nghiệp, tắm trắng cấp tốc công nghệ nano, triệt lông vĩnh viễn, điêu khắc chân mày, xử lý môi thâm, phun xăm thẩm mỹ....

Điện thoại 0908789939 - 0862595566 ĐC; 715 - 717 đường 3/2 P. 6, Q. 10 TPHCM www.jennathanh.vn

Đăng nhận xét

 
Top